5 bí kíp trẻ hóa da đơn giản mà bạn không nên bỏ qua

Một làn da săn chắc, mịn màng là điều mà bất kì chị em phái đẹp nào cũng mong muốn. Để làm được điều đó không khó nếu chị em kiên trì áp dụng 5 bí quyết trẻ hóa da mà bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

tre-hoa-da-don-gian
Uống nước mỗi ngày
  1. Duy trì thói quen uống nước thường xuyên

Việc cung cấp nước cho da là rất quan trọng nhưng không phải chị em nào cũng nhận thức được điều này. Muốn có được một làn da mịn màng, tươi tắn thì bạn phải cung cấp ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày. Da được cung cấp đủ nước sẽ không bị khô, bong tróc và có nếp nhăn là nguyên nhân đẩy nhanh tình trạng lão hóa.

Xem thêm: Mãn nhãn trước phong cách mới của thời trang Xita

  1. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Việc nuôi dưỡng da từ  bên trong là vô cùng quan trọng. Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh. Thay vì ăn những món đồ ăn sẵn thì  bạn hãy bổ sung thực đơn của mình bằng rau xanh, củ quả giàu vitamin và khoáng chất. Hạn chế tối đa rượu, bia và các chất kích thích là bạn đang chăm sóc da từ bên trong đúng cách đấy.

  1. Không bỏ quên việc chống nắng cho da

Chống nắng cho da là khâu cực kì quan trọng. Dù trong thời tiết mùa đông hay mùa hạ thì bạn cũng cần phải thoa kem chống nắng mỗi ngày. Bạn cần nghiên cứu thật kĩ tính chất của da mình trước khi chọn lựa loại kem chống nắng sao cho phù hợp nhất. Với thời tiết nắng nóng hãy duy trì 2 giờ đồng hồ thoa lại kem chống nắng để bảo vệ tốt nhất làn da dưới tác động của các tia cực tím có trong ánh nắng bạn nhé.

  1. Bổ sung Omega-3 cho cơ thể

Axit béo omega-3 giàu protein đóng một vai trò quan trong việc giúp da khỏe mạnh. Omega 3 có nhiều trong các loại thực phẩm như cá hồi, gan ngỗng.. giúp da cân bằng độc tố do tế bào thải ra, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

  1. Xịt khoáng mỗi ngày
tre-hoa-da-don-gian-
Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Đừng quên xịt khoáng mỗi ngày để cung cấp ẩm và khoáng cho da, giúp da thêm săn chắc, mịn màng nhé. Sản phẩm xịt khoáng hiện nay trên thị trường rất phong phú và đa dạng cho chị em chọn lựa. Hãy nghiên cứu kĩ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình bạn nhé!

Từ độ tuổi 30 trở đi chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng lão hóa da với những biểu hiện làn da kém săn chắc, mịn màng, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám, tàn nhang… khiến da thiếu sức sống. Do vậy, cần phải có phương pháp trẻ hóa làn da trở lại. Ở trên là một vài bí quyết trẻ hóa da đơn giản mà bài viết chúng tôi muốn chia sẻ, bạn đọc nào quan tâm có thể tham khảo tìm hiểu thêm nhé!