Hướng dẫn cách uống nước tốt cho làn da của chị em phụ nữ

Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Thay vì phải tốn một khoản tiền lớn để đi spa, thẩm mỹ chị em có thể chăm sóc làn da của mình ngay tại nhà hiệu quả chỉ với nước lọc. Dưới đây là cách sử dụng nước hiệu quả để chăm sóc và duy trì làn da khỏe đẹp.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Theo nghiên cứu, mỗi người cần cung cấp cho cơ thể khoảng 1,5 lít nước mỗi ngày. Khi cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, các chất dinh dưỡng và oxy sẽ được vận chuyển đến các tế bào dao giúp cho quá trình trao đổi chất và đào thải các độc tố trong tế bào.

uống đủ lượng nước mỗi ngày

Hơn nữa, việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cho tế bào da luôn trong trạng thái ngập nước từ đó làn da của chị em trở nên căng mịn, sáng bóng và khỏe mạnh hơn.

Uống nước đúng thời điểm

Việc uống đủ nước là vô cùng quan trọng thế nhưng cần uống nước vào những thời điểm nào để phát huy hiệu quả một cách tối đa.

Theo các chuyên gia, chị em nên uống một cốc nước lọc vào buổi sáng sau khi thức dậy sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo hơn cho một ngày làm việc và giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, stress.

Uống nước vào thời điểm nào để phát huy tác dụng tốt nhất?
Uống nước đúng thời điểm

Vào mọi thời điểm nào trong ngay, ngay khi cảm thấy khát, chị em cần bổ sung lượng nước vừa đủ để quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường.

Buổi đêm chính là thời điểm quá trình trao đổi chất cũng như đào thải các độc tố, bã nhờn trên da diễn ra mạnh nhất. Uống một cốc nước trước khi đi ngủ sẽ giúp quá trình bài tiết diễn ra nhanh hơn từ đó loại bỏ được các tác nhân có hại cho da.

Uống nước tinh khiết, không có tạp chất

Yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da chính là chất lượng nguồn nước. Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo có chứa nhiều vi sinh vật gây bệnh, hóa chất, kim loại nặng có thể dẫn đến các bệnh nguy hiểm cho da như viêm nhiễm, nấm ngứa, thậm chí là ung thư da.

Để đảm bảo nguồn nước sử dụng tinh khiết và an toàn, chị em nên sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai hoặc nước đã được lọc qua các sản phẩm máy lọc nước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chị em có thể lựa chọn các dòng sản phẩm máy lọc nước uy tín như Karofi, Kangaroo, Sunhouse.. hoặc có thể tham khảo tại đây.