Phương pháp trị nám tàn nhang bằng rượu vang an toàn cho phụ nữ

Nhiều chị em khi nghe phương pháp trị nám tàn nhang bằng rượu vang thì cũng rất băn khoăn. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra liệu rượu vang có trị nám an toàn không và công dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu xem thức uống tuyệt vời này có tác dụng làm đẹp như thế nào nhé.

Thành phần của rượu vang

Rượu vang là sản phẩm của quá trình lên men tự nhiên từ trái nho. Trong thành phần của nho có chứa hàm lượng chính là polyphenol giúp kích thích trao đổi chất, tăng cường máu và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

  • Trong rượu vang có chứa chất chống oxy hóa cao, có khả năng làm giảm quá trình xơ vữa động mạch.
  • Thành phần gồm các vitamin C, E đó là những thành phần trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Công dụng của rượu vang trong việc điều trị nám da

Rượu vang có khả năng điều trị nám da
Rượu vang có khả năng điều trị nám da

Trong rượu vang có chứa AHA tự nhiên giúp kháng khuẩn và khử trùng. Rượu có thể làm giảm mụn trứng cá, kiểm soát được lượng dầu tiết ra, se khít lỗ chân lông. Rượu vang có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho da. Giúp da chống lại nếp nhăn, phục hồi collagen và sợi đàn hồi cho da. Tái tạo da, ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào, giúp da trắng sáng hơn mịn màng hơn. Nó loại bỏ những tế bào chết trên da làm cho da rạng rỡ và trắng sáng nhanh chóng. Ngoài ra chị em có thể sử dụng thêm Cách trị nám bằng trứng gà mật ong cùng lúc sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ cao vì cách trị nám bằng trứng gà mật ong không chỉ giúp loại bỏ nám da mà còn giúp bạn chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Phương pháp trị nám tàn nhang bằng rượu vang

  • Trị nám tàn nhang bằng rượu vang nguyên chất

Nguyên liệu: rượu vang, mặt nạ.

Cách thực hiện: đổ rượu vang vào lọ sạch, cho tấm mặt nạ vào lọ rượu. Đợi mặt nạ nở ra, lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt. Đắp cho đến khi mặt nạ khô thì lấy ra và rửa mặt lại với nước sạch. Nó sẽ làm giảm nốt tàn nhang và nám đi trông thấy.

Cách trị nám da bằng rượu vang
Cách trị nám da bằng rượu vang
  • Trị nám tàn nhang bằng rượu vang, trứng gà và bột gạo

Chuẩn bị : 30ml rượu vang, 1 quả trứng, 50g bột gạo.

Cách thực hiện: Bột gạo nghiền mịn, cho rượu vang vào trộn thành dạng hồ. Cho thêm lòng trắng trứng vào trộn đều, khuấy nhẹ tay. Bôi mặt nạ này trực tiếp lên mặt. Để cho dưỡng chất thấm đều qua da thì bạn có thể massage nhẹ nhàng quanh mặt. Sau đó rửa mặt sạch lại với nước. Nếu bạn không sử dụng hết thì bỏ đi không được cất tủ lạnh dùng lại lần tiếp theo.

Trị nám tàn nhang bằng rượu vang rất đơn giản và nhanh chóng. Nó mang lại một kết quả trị nám tuyệt vời và rất an toàn. Trong thành phần không có chất gây kích ứng da, thích hợp cho mọi loại da.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách trị nám bằng mật ong “chuẩn” cho da sáng mịn