Xoăn lơi dài sóng nước – Kiểu tóc hoàn hảo cho gái cá tính

Nhiều phái đẹp cho rằng mái tóc xoăn lơi dài sóng nước sẽ không có vẻ đẹp điệu đà, quyến rũ như những mẫu tóc xoăn bồng bềnh thì hãy thay đổi suy nghĩ đi nhé.

Hãy ngắm nhìn những hình long lanh của các mẫu tóc trong bài viết hôm nay để thấy rằng tóc xoăn lơi dài sẽ mang đến cho các phái đẹp một vẻ vô cùng kiều diễm, sang chảnh và nữ tính kiểu tóc hàn quốc này đang rất là hot trong thời gian gần đây, với những biến tấu thay đổi độc đáo như lơi sóng nhỏ, sóng to, sóng ngắn hoặc có thể sóng dài. Đây sẽ là gợi ý khá hay ho cho bạn gái thỏa thích lựa chọn theo phong cách riêng của mình.

Tóc xoăn sóng lơi dài

Với mái tóc dài, thẳng sẽ khiến bạn gái trông già đi đến cả chục tuổi, vì thế bạn hãy thử thay đổi ngoại hình mình bằng kiểu tóc xoăn lơi dài đầy ngọt ngào này nhé. Những lọn tóc xoăn sóng lơi dài nhẹ sẽ giúp cho mái tóc của bạn gái trở nên bồng bềnh, nhẹ nhàng và lôi cuốn hơn rất là nhiều. Bên cạnh đó, gương mặt của bạn gái cũng vì thế mà sẽ được khắc họa một cách tinh tế và rõ nét nhất. Pha một chút tone màu nhẹ nhàng cộng một chút sóng lơi buông xõa tô điểm thêm chút son hồng quyến rũ chắc hẳn sẽ khiến bạn gái trở lên lung linh hơn bao giờ hết.

Xoăn lơi dài sóng nước
Tóc xoăn sóng lơi dài

Xoăn lơi sóng nước

Những mẫu tóc xoăn lơi sóng nước nhẹ sẽ mang đến cho bạn gái nét đẹp dịu dàng, thanh thoát và kiểu tóc cũng luôn được các cô nàng cá  tính lựa chọn. Độ dài lý tưởng của mái tóc thiết kế uốn gợn sóng to nhỏ tuỳ vào sở thích của mỗi người.

Xoăn lơi dài sóng nước
Kiểu tóc xoăn lơi sóng nước

Tóc xoăn sóng xù

Hiện nay có rất nhiều biến tấu như tóc xoăn sóng nước lớn, tóc xoăn sóng nước nhỏ…..tất cả những kiểu tóc này  đều giúp mái tóc bạn gái trở nên bồng bềnh cuốn hút và đồng thời giúp tôn lên các đường nét của gương mặt hoàn hảo. Nếu bạn gái ưa thích vẻ đẹp quyến rũ đầy sang chảnh như các sao Hàn thì bạn không thể nào bỏ qua các mẫu tóc này được.

Tóc xoăn sóng xù đẹp thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay không chỉ được các ngôi sao hàn quốc yêu thích mà các cô bạn sành điệu cũng rất yêu thích lựa chọn để thay đổi phong cách của bản thân mình.

Xoăn lơi dài sóng nước
Kiểu óc xoăn sóng xù

Tóc xoăn sóng lơi dáng dài nữ tính

Khả năng “lột xác” kỳ diệu của tóc xoăn lơi dài đã được chứng minh qua rất nhiều quá trình thay đổi có hình ảnh before – after mà bạn gái hàng ngày lướt qua trên Facebook hay Instagram . Khi mái tóc của bạn thẳng đuột và thiếu sức sống sau đó được thay thế bằng những kiểu tóc có lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại, dịu dàng đương nhiên nhan sắc sẽ lên vài tăng lên vài bậc.

Xoăn lơi dài sóng nước
Kiểu tóc xoăn sóng lơi dáng dài

Khi để tóc xoăn dai sóng lơi, bạn gái có thể tự sấy tóc tại nhà mà không bắt buộc phải ra tiệm. Khi sấy, bạn chỉ cần thực hiện thao tác xoắn tóc và bóp kết hợp nâng tóc là tóc đã lên sóng bồng bềnh, tự nhiên.

Kiểu tóc xoăn sóng lơi này cực kỳ dễ chăm sóc, bạn gái chỉ cần 1 chiếc cặp càng cua bạn gái đã có thể hô biến mái tóc trong vòng 10 phút. Bạn gái đã sẵn sàng “biến đổi dung mạo” với tóc xoăn lơi sóng nước chưa nào? Chúc các bạn thành công!