Nói về Công ty Venesa: Đột phá từ những điều khác biệt

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam được ví như miếng bánh béo bở trong mắt những doanh nghiệp trẻ chuyên phân phối sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng để chinh phục khách hàng và phát triển thì doanh nghiệp cần đến điểm khác biệt. Công ty Venesa với những điều khác biệt nổi trội đã tạo nên bước đột phá và ngày càng phủ sóng tại thị trường Việt.

Từ mỹ phẩm vùng Biển Chết… đến thị trường Việt

Biển Chết là vùng biển có vô số điều đặc biệt, chẳng thế mà nữ hoàng Cleopatra đã khám phá và thường xuyên lui tới khu vực này để làm đẹp cũng như giữ gìn vẻ tươi trẻ thu hút của mình. Các khoáng chất tại Biển Chết vô cùng dồi dào, tập hợp nhiều sản vật quý hiếm, đặc biệt là bùn khoáng giúp làm đẹp rất tốt cho làn da. Đất nước Israel – đất nước của bùng biển này cũng chính nhờ nguồn tài nguyên thiên nhiên quý hiếm, được các bộ óc thiên tài của những nhà khoa học người Do Thái phát minh và sáng chế ra hàng loạt công thức mỹ phẩm, đem đến cho phái đẹp làn da không tuổi.

mỹ phẩm Deaura

Biết tận dụng bùn khoáng Biển Chết, vàng 24k, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược quý hiếm, các nhà khoa học Israel đã nghiên cứu trong suốt 5 năm và cho ra phức hợp NIAPEPTYGOLD™. Đây là phức hợp đầu tiên và duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại được cấp bằng sáng chế trong lĩnh vực mỹ phẩm mà điển hình là khắc phục rõ rệt những vấn đề lão hóa và mang đến cho chị em vẻ đẹp tươi trẻ, cuốn hút. Đây cũng chính là nền tảng của bộ mỹ phẩm Deaura D’or Mystere do công ty Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam.

Theo nhiều thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ độ tuổi từ 25 đến 65 tuổi, được cung cấp bởi Công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD đã cho thấy công dụng nổi bật của bộ sản phẩm Deaura với phức hợp trên là cải thiện độ đàn hồi da đến 86%, độ ẩm da tăng đến 96%, nếp ngăn giảm 88% và cấu trúc da được cải thiện đến 98%. Bên cạnh đó, các vấn đề lão hóa khác trên da cũng được xử lý một cách tốt nhất.

Với những công dụng nổi bật, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tại nhà máy của E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD., – một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel, bộ mỹ phẩm Deaura đang được phụ nữ trên thế giới yêu thích. Nắm được xu hướng làm đẹp mới, Công ty Venesa đã tiên phong đi đầu trong việc mang mỹ phẩm cao cấp của Israel – vùng Biển Chết đến thị trường Việt và đến gần hơn với chị em. Đặc biệt là những người trong độ tuổi trung niên đang lo ngại về làn da lão hóa của mình. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt mà Venesa ghi dấu ấn, tạo nên bước đột phá tại thị trường mỹ phẩm Việt.

Tiên phong phương thức thanh toán trả góp trong lĩnh vực mỹ phẩm

Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt mang đến dấu ấn cũng như tốc độ phát triển mạnh mẽ cho Công ty Venesa. Với tuyên ngôn quyền mưu cầu cái đẹp của mỗi người là bình đẳng, dù chị em thuộc đối tượng nào, có mức kinh tế như thế nào hay nghề nghiệp ra sao thì đều có quyền làm đẹp và mưu cầu về những điều tốt nhất cho bản thân. Với mong muốn tạo nên sự công bằng cho tất cả phái đẹp Việt, Công ty Venesa luôn nỗ lực hết sức, hỗ trợ khách hàng một cách cao nhất để ai cũng có thể làm đẹp và thể hiện quyền bình đẳng trong việc mưu cầu về làm đẹp.

Mua mỹ phẩm chả góp

Trả góp chính là phương thức thanh toán hiện đại được Venesa áp dụng cho khách hàng. Như vậy, dù có điều kiện kinh tế tốt hay trung bình thì chị em đều có quyền làm đẹp. Trả góp là hình thức thanh toán được ưa chuộng ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới và là phương thức thanh toán hiện đại. Đối với người dân ở nhiều nước thì đây chính là cách thanh toán thông minh, giúp khách hàng mua được sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng hoạch định chi tiêu một cách tốt nhất.

Đi đầu trong việc áp dụng hình thức thanh toán thông minh này, Venesa đứng trước bài toán kinh doanh cần giải quyết. Một mặt khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm, dịch vụ làm đẹp một cách nhanh chóng, đảm bảo quyền bình đẳng mọi người đều giống nhau. Mặt khác do hình thức trên chưa từng có ở đơn vị kinh doanh mỹ phẩm nào nên việc tiên phong chính là rào cản, khó khăn và thách thức đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù cơ hội hay thách thức thì cũng không thể phủ nhận tiên phong trả gióp trong lĩnh vực mỹ phẩm là một trong những điểm khác biệt nổi trội của Venesa. Chính điều này cũng giúp công ty phát triển mạnh mẽ và đột phá trên thị trường Việt.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Trong hàng loạt các thương hiệu, công ty kinh doanh mỹ phẩm thì Venesa là công ty đầu tiên hỗ trợ khách hàng tối đa khi đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác. Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt lớn của Venesa so với các đơn vị khác. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về chính sách cũng như mức độ hỗ trợ của công ty một cách tốt nhất.

Với hàng loạt những điểm khác biệt trên đã giúp Công ty Venesa tạo nên những đột phá quan trọng và phát triển mạnh mẽ. Trên thị trường mỹ phẩm, vượt lên hàng nghìn công ty, Venesa đang là cái tên được nhiều chị em tin tưởng. Hiện nay có khoảng hơn 25.000 khách hàng mua sản phẩm Deaura, sử dụng dịch vụ đi kèm tại các spa phân phối sản phẩm và đồng hành cùng công ty Venesa. Đây cũng chính là những con số ấn tượng minh chứng cho bước đột phá và sự phát triển như vũ bão của Venesa được làm nên từ những điều khác biệt.