Hướng dẫn làm mặt nạ trị tàn nhang bằng trứng gà

Bạn đã bao giờ thử đắp mặt nạ tàn nhang từ trứng gà? Loại mặt nạ này có cách làm đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả vô cùng bất ngờ. Hãy thử áp dụng mỗi ngày sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về tàn nhang hay thâm nám. Trong bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn một số loại mặt trị tàn nhang hiệu quả từ trứng như:

Mặt nạ trị tàn nhang từ trứng gà và giấm

Lòng trắng trứng gà có rất giàu các loại vitamin giúp làm sáng da kết hợp cùng giấm có tính axit nhẹ giúp tẩy nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Để đạt được kết quả tốt, bạn cần kiên trì đắp mặt nạ trứng gà và giấm đều đặn kết hợp massage vùng da tàn nhang, giúp xóa dần đi những nốt tàng nhang. Khi đắp mặt nạ này, làn da rất dễ bị bắt nắng do đó bạn cần phải mặc áo dày, đội mũ, đeo kính khi đi ra đường hoặc bôi kem chống nắng bảo vệ da khỏi các tia cực tím cho hại.

trung ga tri tan nhang
Lòng trắng trứng gà có rất giàu các loại vitamin giúp làm sáng da kết hợp cùng giấm có tính axit nhẹ giúp tẩy nám

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Trứng gà: 01 quả

Giấm: 200ml

Cách thực hiện: Rửa sạch trứng gà rồi để khô. Đem ngâm trong dung dịch nước giấm đậm đặc đến khi quả trứng bị tan hết chỉ còn là dung dịch đặc. Sau đó lấy một thìa nước này pha cùng nước ấm để uống hàng ngày không chỉ có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả mà còn cải thiện làn da thêm trắng sáng tự nhiên.

Mặt nạ trị tàn nhang từ trứng gà và vitamin E

Vitamin E từ lâu đã được ưa chuộng trong việc làm đẹp bởi khả năng tái tạo, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Để điều trị tàn nhang hiệu quả bạn nên sử dụng loại vitamin E từ thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành hắc tố melamin trên da, tăng cường dưỡng chất cho vùng da thêm trắng sáng tự nhiên.

tri tan nhang bang trung ga
Để điều trị tàn nhang hiệu quả bạn nên sử dụng loại vitamin E thường xuyên

Chuẩn bị: 01 quả trứng gà và 01 viên vitamin E

Cách thực hiện: Đập quả trứng làm đôi, tách riêng lấy lòng trắng trứng. Trích một đầu viên vitamin E, bóp lấy dung dịch bên trong vào bát lòng trắng trứng. Rồi dùng đũa hoặc thìa đánh đều hỗn hợp đến khi nổi bọt. Thoa đều lên mặt khoảng 15 phút, mặt nạ khô lại thì rửa lại sạch với nước ấm.

Đắp mặt nạ trứng gà và vitamin E khoảng 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về tan nhang. Đồng thời trong vitamin E còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, tái tạo làn da và dưỡng ẩm, cho làn da thêm mịn màng và căng mọng.

Mặt nạ trị tàn nhang từ trứng gà và bột hạt mận

Trong thành phần của hạt mận có chất oxy hóa cao làm giảm quá trình lão hóa, tăng sinh Collagen giúp tái tạo da, trừ vết nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin hình thành nên các vùng da bị tàn nhang.

mat na trung ga
Sử dụng mặt nạ trứng gà giúp các bạn nữ có làn da trắng sáng

Chuẩn bị: Bột hạt mận và lòng trắng trứng gà

Thực hiện: Bột hạt mận trộn đều cùng lòng trắng gà tạo thành hỗn hợp mịn. Dùng tay hoặc cọ thoa lên mặt và đợi khoảng 15 – 20 phút. Khi bạn cảm thấy trên bề mặt da khô, căng da thì rửa lại với nước ấm sạch. Vỗ nhẹ kết hợp massage sau đó. Thực hiện đều đặn hàng tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể vùng da bị nám, tàn nhang.

Việc thực hiện các loại mặt nạ từ thiên nhiên tuy vô cùng lành tính, không sợ bị kích ứng nhưng đòi hỏi cần phải có sự kiên trì cao thì mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Do đó, với 03 loại mặt nạ giới thiệu ở trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp và tiến hành hàng ngày, xóa tan nỗi lo về nám, tàn nhang.