Thuốc bổ thận cho người già nào đang được bà con hai miền Nam-Bắc “săn lùng”?

Gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng đã chia sẻ rất nhiều thông tin về một loại thuốc bổ thận cho người già. Giúp trị được chứng tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần hiệu quả. Điều gì khiến sản phẩm này được bà con tìm mua nhiều đến vậy?

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc bổ thận cho người già được bán trên thị trường. Vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm tốt là điều mà nhiều người lo lắng. Sau một quá trình dài tìm hiểu và lắng nghe chia sẻ của nhiều người bệnh. Chúng tôi đã tìm ra một sản phẩm được đánh giá cao với cơ chế tác dụng tốt hơn cả. Chính là TPBVSK Thận An Plus của công ty TNHH Dược Phẩm Tim.

Vì sao cần dùng thuốc bổ thận cho người già?

Khi tuổi càng cao, các chức năng trong cơ thể dần suy giảm. Đặc biệt thận là trung tâm của ngũ tạng và những ảnh hưởng tới thận là điều thường thấy. Khi thận yếu đi, khả năng làm đặc hay giữ nước tiểu bị kém đi khiến cho người ở độ tuổi này luôn cảm thấy buồn tiểu dù vừa mới đi, nước tiểu màu nhạt hơn.

Ở người cao tuổi thường mắc nhiều bệnh lý. Đặc biệt là dạ dày, các bệnh cao huyết áp hay đái tháo đường, tiền liệt tuyến phì đại… Khi mắc những bệnh này sẽ làm gia tăng nguy cơ suy thận mạn tính.

Vì sao cần dùng thuốc bổ thận cho người già?
Vì sao cần dùng thuốc bổ thận cho người già?

Ngoài ra, khi đã có tuổi thường việc ăn uống cũng bị suy giảm và cơ thể có thể sẽ đứng trước nguy cơ bị suy thận là khó tránh khỏi.

Vì vậy, thuốc bổ thận cho người già là cần thiết hơn bao giờ. Để có thể cải thiện các triệu chứng gây ra do suy giảm chức năng thận. Đồng thời, giúp người cao tuổi phòng ngừa nguy cơ suy thận, để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Cảnh báo những biến chứng khi người già đi tiểu nhiều lần 

Bài thuốc bổ thận cho người già từ thảo dược Tang phiêu tiêu

Thận An Plus chính là thành quả nghiên cứu bài thuốc bổ thận cho người già từ thảo dược Tang phiêu tiêu. Sản phẩm có chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên. Là sự kết hợp của Tang phiêu tiêu và các loại thảo dược quý như: Ích trí nhân, Đẳng sâm, Bán chi liên, Phong thạch hộc, Phục thần, Đại táo…

Chuyên gia Vũ Quốc Trung,ông cho biết: “Tang phiêu tiêu có vị ngọt, mặn, tính bình. Quy vào các kinh can và thận, có công năng ích thận, cố tinh, bổ hư. Tang phiêu tiêu được coi là “thần dược”. Nó dùng để chữa các bệnh thận hư, thận suy yếu, đái rắt, liệt dương. Ngoài ra còn chữa mộng tinh, kinh nguyệt bế, đau thắt lưng, mất ngủ, hay quên, bạch trọc. Và các chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu tiện nhiều lần, tiểu tiện không thông,đái dầm, tiểu đêm, tiểu són, tiểu không tự chủ…”

Qua quá trình theo dõi tác dụng,đánh giá kết quả ở các bệnh nhân mắc chứng tiểu nhiều lần  đã cho thấy được hiệu quả sản phẩm. 89,6% người bệnh mắc chứng tiểu nhiều sau khi sử dụng Thận An Plus đã giảm số lần tiểu còn 6-7 lần.

90,8% người bệnh sau khi dùng Thận An Plus từ 2-3 tháng sẽ giúp tái lọc cầu thận, kiểm soát tiểu tiện. Từ đó giúp giảm tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ. Đồng thời giúp thận khỏe, người bệnh ngủ ngon, sâu giấc.Cơ thể khoan khoái, dễ chịu. Ở một số bệnh nhân mắc chứng suy thận độ 1, độ 2 ,khi sử dụng Thận An Plus chỉ số creatinin đã giảm.

Sản phẩm Thận An Plus
Sản phẩm Thận An Plus

Rất nhiều người nổi tiếng, người bệnh hai miền Nam-Bắc tin dùng Thận An Plus

Những chia sẻ của người bệnh sau khi dùng Thận An Plus là “thước đo” chính xác nhất tác dụng giảm tiểu nhiều lần, bồi bổ thận của sản phẩm này. Đồng thời giúp bạn hiểu được dù Thận An Plus là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng luôn được tin dùng là thuốc bổ thận cho người già.

Ông hoàng cải lương, NSUT Minh Vương

Từng bị suy thận và phải ghép thận, NSUT Minh Vương chia sẻ “Tôi may mắn được hiến tặng thận và trải qua ca phẫu thuật ghép thận thành công. Đến nay cũng đã được 6 năm. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn bị đi tiểu đêm nhiều lần. Mỗi đêm tôi vẫn bị đi tiểu 2-3 lần. Tôi thực sự rất lo lắng mình có nguy cơ sẽ bị suy thận lại. Nhưng mới sử dụng sản phẩm Thận An Plus được 1-2 tuần là tôi đã thấy giảm tình trạng đi tiểu đêm rõ rệt từ 3 lần còn 1 lần mỗi đêm. Hiện giờ thì tôi không còn đi tiểu đêm lần nào nữa, ngủ một mạch đến sáng mới dậy đi tiểu”

NSND Lan Hương “Em bé Hà Nội”

Tận mắt chứng kiến cảnh người cha thân yêu ra đi vì căn bệnh suy thận chưa đầy bao lâu, thì gần 1 năm nay mẹ của NSND Lan Hương lại có dấu hiệu của bệnh thận. NSND Lan Hương chia sẻ: “Dùng đến hộp Thận An Plus thứ 3 mẹ tôi đã giảm được tình trạng đi tiểu nhiều lần của mình. Trước đây mỗi đêm mẹ tôi đi tiểu 5-6 lần thì tình trạng này chỉ đi tiểu có 2 lần mỗi đêm. Tôi rất vui, rất ngạc nhiên vì không ngờ Việt Nam mình vẫn còn những sản phẩm thực sự tốt như vậy. Sau khi dùng 2 tháng Thận An Plus thì mẹ tôi đã không còn phải dậy đi tiểu đêm lần nào nữa”

Cô Nguyễn Ngọc Trâm ở TP.HCM

Cô Ngọc Trâm bị yếu thận và 10 năm nay cô mắc phải chứng tiểu nhiều do biến chứng từ hóa xạ trị ung thư. Cô Trâm chia sẻ: “Có những ngày tôi đi tiểu đến 28 lần và phải ngồi luôn trong nhà vệ sinh. Sau khi sử dụng 3 hộp Thận An Plus, tần suất đi tiểu giảm ngay xuống còn 6-7 lần.Sử dụng hết 15 hộp, tình trạng đi tiểu đã giảm xuống chỉ còn 2 lần”.

Thận An Plus đã được kiểm nghiệm và được cấp phép của Bộ Y Tế chứng nhận giúp giảm tiểu đêm, tiểu ngày hiệu quả. Hiện tại Thận An Plus có bán ở 3000 Nhà thuốc trên cả nước. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm được coi là “thuốc bổ thận cho người già” tốt nhất hiện nay. Bạn có thể điện đến tổng đài 1800.6907 (miễn cước) để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo sản phẩm tại đây.