Váy xòe sát nách: Xu hướng thời trang đang HOT hiện nay

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và nữ tính thì váy xòe sát nách chính là gợi ý hoàn hảo. Dưới đây chính là những mẫu váy đang HOT và thời thượng hiện nay. Bạn gái đừng bỏ qua nhé!

Váy xòe sát nách phù hợp với ai?

Những chiếc đầm xòe  sát nách dù một màu hay họa tiết in hoa đều sẽ giúp các cô nàng tươi tắn, trẻ trung. Tuy nhiên để bắt nhịp với xu hướng thời trang, xóa bỏ đi style cứng nhắc, nghiêm khắc thì nên lựa chọn mẫu váy nào vẫn là câu hỏi khiến chị em băn khoăn. Vậy váy xòe sát nách phù hợp với ai? Theo đó, dù bạn sở hữu vóc dáng gầy hay béo, cao hay thấp thì váy sát nách với những độ dài khác nhau cũng là những gợi ý hoàn hảo.

Váy xòe sát nách được nhiều chị em yêu thích
Váy xòe sát nách được nhiều chị em yêu thích

Bên cạnh phù hợp với mọi dáng người bao gồm: dáng chuẩn đồng hồ cát, dáng người quả lê, dáng quả táo, dáng kim cương, tam giác, mũm mĩm, hơi tròn, cao dỏng,… thì mẫu váy này còn dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Dù bạn là cô nàng đôi mươi hay chị em phụ nữ trung niên thì đầm xòe sát nách đều khá phù hợp. Chúng giúp quý cô luôn trẻ trung và phóng khoáng hơn. Gợi ý này cũng được chị em văn phòng vô cùng yêu thích.

Dù bạn đi chơi hay đi làm, dù ở mọi hoàn cảnh như thế nào thì đây cũng là gợi ý dành cho bạn. Các mẫu đầm xòe kiểu sát nách ngày càng được số đông chị em yêu thích. Đây cũng là gợi ý cho quý cô muốn làm mới mình. Bạn còn chờ đợi gì mà không thử ngay mẫu váy trên nhỉ?

Các mẫu váy xòe sát nách siêu “chất”

Một số gợi ý mẫu váy dưới đây sẽ cho bạn gái những nét mới lạ, hấp dẫn và cuốn hút nổi bật. Hãy tham khảo ngay gợi ý vài mẫu bao gồm:

Mẫu váy trên đang được nhiều chị em mê mẩn
Mẫu váy trên đang được nhiều chị em mê mẩn

Váy xòe sát nách 1 màu

Các mẫu váy sát nách một màu mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút cho quý cô. Đây chính là một trong những gợi ý đang được nhiều người lựa chọn. Váy một màu đặc biệt dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, thanh nhã. Váy một màu còn dễ dàng thích hợp với nhiều làn da khác nhau. Đây cũng là mẫu thời trang thanh lịch cho quý cô mà bạn đừng nên bỏ qua.

Váy xòe một màu đơn giản, thanh lịch
Váy xòe một màu đơn giản, thanh lịch

Váy xòe sát nách họa tiết

Các mẫu váy xòe sát nách họa tiết được chị em yêu thích cũng bởi sự nổi bật và ấn tượng. Đây cũng chính là một trong những mẫu váy đang ngày càng HOT hiện nay. Mẫu váy trên phù hợp dành cho mọi cô nàng với những vóc dáng khác nhau, độ tuổi khác nhau. Bạn nên tham khảo và sắm thêm vào tủ đồ của mình nhé.

Váy xòe họa tiết ngày càng nổi bật và thu hút
Váy xòe họa tiết ngày càng nổi bật và thu hút

Đừng bỏ qua những gợi ý mẫu váy xòe sát nách siêu “chất”, thời thượng như trên nhé. Đây cũng là những mẫu váy đang được số đông chị em yêu thích, mix đồ với những phụ kiện tinh tế và phù hợp mang đến vẻ đẹp cá tính cũng như dịu dàng, thanh thoát đầy hấp dẫn. Bạn nên thử ngay mẫu váy này để mang đến hình ảnh mới đầy cuốn hút cho bản thân nhé các cô nàng.