Xe Audi A8 phong cách thiết kế mới của Audi

Xe Audi A8 được khách hàng đánh giá là một mẫu xe rất thông minh vì nó được thiết kế những công nghệ cao cấp nhất. Nó được trang bị động cơ mạnh mẽ và rất linh hoạt. Những thiết kế mới mang lại cho dòng xe này những tiện nghi hiện đại nhất. hãy tìm hiểu mẫu xe này qua bài viết dưới đây.

Ngoại thất của xe Audi A8

Ngoại thất của xe Audi A8 được thiết kế với những đường sắc nét, vuông vắn, mạnh mẽ và rất tinh tế.

Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 5265 mm x 2111 mm x 1471 mm. Kích thước này mang lại một con xe rộng rãi và thoải mái cho hành khách ngồi bên trong.  Khoảng không gian thoáng đãng với chiều dài cơ sở lên đến 3122 mm.

Đầu xe được thiết kế nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Audi. Đèn laser kích hoạt khi xe chuyển tốc độ trên 70 km/h, tăng gấp đôi độ chiếu sáng. Mỗi bộ chiếu sáng có 32 điốt quang phát sáng nhỏ nên rất sáng.

Hông xe được thiết kế những đường nét mềm mại và uyển chuyển ở phần thân xe. Bộ la zăng kích thước 19 inch với thiết kế 10 chấu chữ Y ca tính mang lại phong cách riêng cho mẫu xe này.

Gương chiếu hậu có chức năng gập điện và khả năng ghi nhớ, tính năng chống chói tự động và sấy nóng.

Công nghệ không tách rời của đèn hậu được nối liền với những dải đèn led dài cùng với thanh mạ crom sáng bóng tạo ra phần đuôi dài hơn.

xe-audi-a8
Xe ô tô Audi A8

Nội thất của xe Audi A8

Nội thất của xe Audi A8 được thiets kế theo các nút bấm cơ học được thiết kế bằng công nghệ cảm ứng. Với những thiết kế nội thất quan trong này tạo nên một thương hiệu xe hơi đẳng cấp. Khi sử dụng khách hàng vô cùng yên tâm vì đã có những công nghệ hỗ trợ người lái và hành khách một cách an toàn và thoải mái nhất.

Bảng điều khiển trung tâm là 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn với kích thước 10,1 inch phía trên và 8,6 inch phía dưới. Với chức năng màn hình trên để phục vụ hầu hết các chức năng giải trí, hỗ trợ người lái. Màn hình dưới để điều chỉnh các chức năng như điều hòa nhiệt độ, lượng gió, massage, tắt bật các công nghệ lái xe an toàn hơn.

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất bên trong với đèn viền nội thất 3 tone màu rực rỡ.

Khoảng cách trần cao kết hợp cùng với tiện nghi của cửa sổ trời Panorama tạo nên cảm giác thư thái giống như không gian tự nhiên bên ngoài.

Tay lái dạng 4 chấu được bọc da mềm mại có thể chỉnh độ nghiêng bằng điện và tích hợp các nút bấm rất tiện lợi.

Động cơ của xe Audi A8

Xe xe Audi A8 có khối động cơ mạnh mẽ và rất an toàn. Công suất tối đa 340 mã lực tại 5.000 v/p và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại dải vòng tua 1.370 đến 4.500 v/p. Sức mạnh truyền xuống bốn bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng khá thấp khoảng 10L/ 100km.

Giá thành của xe Audi A8

Xe xe Audi A8 có giá thành tại Việt Nam là khoảng 6,9 tỷ đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc. Xe được coi là có giá thành cao tuy nhiên chất lượng của nó cũng rất xứng tầm với mức giá đó.

Xe Audi A8 là một trong những mẫu xe được khách hàng sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã bên ngoài. Để tận hưởng những giá trị cao nhất của dòng xe này khách hàng nên chú ý những yếu tố tạo nên sự thư giãn và hưởng thụ khi vận hành xe. Một chiếc xe đẳng cấp luôn mang lại sự tự tin cho người lái trên những cung đường.