4 Cách Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Với Nước Hoa Hồng

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở vùng cánh mũi và chữ T, nếu không biết cách xử lý, chúng sẽ lan ra rất nhanh, làm lỗ chân lông bị giãn nở, thiếu thẩm mỹ, đây cũng chính là nguyên nhân làm cho da bị lão hóa nhanh chóng hơn. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ánh về mụn đầu đen, chúng tôi xin bật mí đến một bí quyết vô cùng đơn giản đó chính là nước hoa hồng, hãy cùng tham khảo để có được làn da mịn màng nhất nhé!.

1. RỬA MẶT BẰNG NƯỚC HOA HỒNG

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng kết hợp với tinh dầu cây trà để làm dung dịch rửa mặt, loại bỏ mụn đầu đen. Trộn 2 ml tinh dầu cây trà và thêm khoảng 300 ml nước hoa hồng để vào một chiếc lọ và rửa mặt mỗi ngày. Mỗi khi rửa mặt hãy lắc đều hỗn hợp và dùng một miếng bông thoa hỗn hợp lên mặt ít nhất ba lần một ngày. Hỗn hợp này giúp chống vi khuẩn và chữa trị các vấn đề về da mụn.

2. NƯỚC HOA HỒNG + CHANH

Nước hoa hồng và chanh cũng có tác dụng giúp bạn Trị Mụn Đầu Đen hiệu quả. Chỉ cần lấy nước cốt chanh tươi hòa cùng với nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:1 sau đó dùng hỗn hợp này massage da mặt đặc biệt là vùng cánh mũi và vùng chữ T, sau khoảng 10 phút rồi làm sạch da với nước.

3. NƯỚC HOA HỒNG + BỘT NGHỆ

Thêm 1 sự kết hợp giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng nữa đó chính là nước hoa hồng và bột nghệ. Lấy nước hoa hồng trộn đều với 1 thìa bột nghệ sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh để có được hỗn hợp sánh mịn thoa lên da. Sau khoảng 15 phút hãy rửa lại mặt với nước sạch. Nước hoa hồng và bột nghệ không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen mà còn giúp Chống Lão Hóa, làm mờ sẹo và vết thâm trên khuôn mặt hiệu quả.

4. NƯỚC HOA HỒNG + CỎ CÀ RI

Một cách khác để sử dụng nước hoa hồng điều trị mụn là bạn có thể kết hợp chúng với cỏ cà ri. Cỏ cà ri bạn có thể mua được dưới dạng viên nang tại các hiệu thuốc. Hãy cho ruột viên nang cỏ cà ri vào một chiếc bát và cho thêm 2 muỗng canh nước hoa hồng vào kết hợp. Sau đó, đắp mặt bằng hỗn hợp cỏ cà ri với nước hoa hồng. Để chúng khô trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh sẽ giúp tẩy da chết một cách tự nhiên, giúp lỗ chân lông se khít và giã từ mụn.