Những kiểu mix quần culottes cho người thấp nhằm tôn dáng

Quần culottes cho người thấp nếu biết cách phối đồ sẽ không những giúp ăn gian được chiều cao mà còn thể hiện được khả năng bắt kịp xu hướng thời trang và sự sành điệu của những cô nàng chân ngắn. Nếu bạn đang sở hữu item hot này mà chưa biết nên phối đồ ra sao thì có thể tham khảo những gợi ý sau:

Cách mix quần culottes cho người thấp để tôn dáng
Cách mix quần culottes cho người thấp để tôn dáng

Quần culottes cho người thấp mix cùng với áo croptop

Độ hot của mẫu áo Croptop vẫn không hề hạ nhiệt bởi nó vẫn đang là món đồ được các tín đồ thời trang ưu tiên lựa chọn trong mùa hè này. Phối áo croptop với quần culottes sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho người có chiều cao khiêm tốn. Bởi áo ngắn khi kết hợp với quần cạp cao sẽ tạo cảm giác tăng thêm chiều dài của đôi chân. Tuy nhiên, muốn diện được item này người mặc cần phải sở hữu một vòng eo nhỏ xinh mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Kết hợp cùng với áo hai dây hoặc áo sát nách

Không kén người mặc như áo croptop, áo hai dây khi được kết hợp với  quần culottes sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo rất phù hợp cho bạn diện khi đi chơi, dã ngoại, hay hẹn hò,…Sự kết hợp này không chỉ mang lại cho bạn sự thoải mái mà còn giúp bạn tôn lên nét nữ tính, gợi cảm. Khi lựa chọn mix quần culottes với áo hai dây hay sát nách trông bạn sẽ cao hơn và gọn gàng hơn khi sơ vin cẩn thận. Nhưng bạn cũng cần lưu ý là set đồ này sẽ không phù hợp với những người vai thô, bởi nó dễ dàng làm lộ khuyết điểm của bạn.

Quần culottes kết hợp cùng áo hai dây tạo sự quyến rũ
Quần culottes kết hợp cùng áo hai dây tạo sự quyến rũ

Quần culottes kết hợp cùng với áo phông

Nếu là một người kín đáo và không thích hở nhiều thì bạn vẫn có thể trông sành điệu và cao hơn khi mix quần culottes cho người thấp với một chiếc áo phông có kiểu dáng thoải mái. Khi kết hợp cùng áo phông thì bạn có rất nhiều lựa chọn. Có thể kết hợp áo quần cùng tông màu hoặc lựa chọn những tông màu đối lập để tạo sự tương phản. Là người ưa chuộng phong cách thời trang này thì chắc chắn bạn sẽ biết mẹo nâng chiều dài đôi chân bằng cách sơ vin áo lại.

Mix quần culottes cùng với áo sơ mi

Nét thanh lịch khi kết hợp quần culottes với áo sơ mi
Nét thanh lịch khi kết hợp quần culottes với áo sơ mi

Trong môi trường công sở hay khi tham dự những sự kiện mang tính lịch sự, trang trọng mà bạn vẫn muốn diện những chiếc quần culottes cho người thấp thoải mái, cá tính thì hãy kết nó với áo sơ mi. Chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng với set đồ này. Sự phối đồ này sẽ mang đến cho bạn phong cách thân thiện, thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Hãy nhớ lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm là một chiếc thắt lưng được thiết kế tinh xảo, sành điệu để có một vẻ ngoài hoàn hảo.

Luôn nhớ mix quần culottes với giày cao gót

Dù bạn kết hợp quần culottes với áo gì đi chăng nữa thì cũng phải nhớ lựa chọn một đôi giày phù hợp để có thể tôn dáng tối đa. Đối với các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì luôn phải ghi nhớ kết hợp cùng với giày cao gót. Không chỉ giúp tăng chiều cao mà khi mix giày cao gót cùng với quần culottes cho người thấp còn tạo nên cho người mặc vẻ ngoài sành điệu và thời thượng. Sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu kết hợp đi kèm set đồ là đôi giày cao gót đế vuông cổ điển, hoặc giày mũi nhọn mang màu nude hoặc đen. Còn nếu không có những màu giày này thì đôi giày cao gót có màu cùng với tông màu quần cũng là sự kết đôi không tồi dành cho bạn.

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bạn vẫn có thể tự tin diện những chiếc quần culottes cho người thấp với những gợi ý mix đồ ở trên. Hãy để mọi người ấn tượng về bạn bởi sự sành điệu và thời trang kể cả khi đi làm hay dạo phố. Xem thêm quần lửng ống rộng mặc với áo gì thời trang và cá tính.