Sự thật về nâng cơ mặt trẻ hóa làn da chị em cần biết

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng gia tăng, các biện pháp làm đẹp vì thế mà ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ, tôi xin chia sẻ với bạn một số điều sự thật về nâng cơ mặt trẻ hóa làn da đang được các chị em lựa chọn sử dụng.

Sự thật về nâng cơ mặt trẻ hóa da

nâng cơ mặt trẻ hóa da

Nâng cơ mặt là biện pháp sử dụng ánh sáng laser năng lượng lớn chiếu vào các vùng da bị trảy sệ, lão hóa để kích thích sản sinh Collagen và elastin lấp đầy vào chỗ rãnh hằn, bồi đắp vào vùng da tổn thương để tái tạo lại da, giúp da trở nên căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ. Liệu pháp này có hai loại là nâng cơ mặt bằng phẫu thuật và nâng cơ mặt không phẫu thuật.

Việc nâng cơ mặt bằng phẫu thuật là sử dụng đến dao kéo, tác động vào làn da để giúp gương mặt trẻ ra. Nếu bạn sử dụng biện pháp này cần đến các cơ sở uy tín, tránh rủi ro không đáng có xảy ra. Có những trường hợp biến trứng khó lường ví dụ như làm méo miệng vì chạm vào dây thần kinh miệng hoặc những biến chứng khác như các vết thâm bầm do cơ địa phản ứng với thuốc …

Với phương pháp nâng cơ không phẫu thuật thì đơn giản, an toàn hơn tuy nhiên thời gian tái tạo da lại chậm hơn so với nâng cơ phẫu thuật. Nhưng cũng có những trường hợp bị phồng, phù nề da, thâm tím lại với tần suất ánh sáng chiếu vào lớn hơn so với sự tổn thương có thể chịu được của da.

Thực trạng các bệnh viện, cơ sở nâng cơ mặt hiện nay

Thực trạng các bệnh viện, cơ sở nâng cơ mặt hiện nay
Thực trạng các bệnh viện, cơ sở nâng cơ mặt hiện nay

Vì đây là biện pháp đang được chị em ưa chuộng sử dụng nên nhiều cơ sở không đủ chức năng và có trình độ vẫn tiến hành làm vì lợi ích kinh tế. Do đó bạn nên tìm đến những nơi uy tín để sử dụng dịch vụ.

>>>Xem thêm: Nâng cơ mặt ở đâu uy tín và an toàn

Trong các bệnh viện chuyên khoa da cũng có phương pháp làm căng da mặt với những đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản; hoặc những trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín để bảo đảm về chất lượng sử dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng, sự thật về nâng cơ mặt là biện pháp có tác dụng trong một thời gian nhất định, chứ không phải là vĩnh viễn. Các liệu pháp đều thúc đẩy tái tạo tế bào để giúp da trẻ, khỏe hơn. Nhưng không vì thế mà bạn có thể làm dụng sử dụng chúng.

Có rất nhiều trường hợp vì làm dụng công nghệ làm đẹp đã làm biến dạng khuôn mặt nên mọi thứ chỉ nên sử dụng ở mức giới hạn. Bạn hãy đến các cơ sở có uy tín để nhận được lời từ vấn chân thành.