Bộ trị nám Minh Y Đường an toàn hiệu quả cao

Khác với các dòng sản phẩm đông y trị nám, tàn nhang, thâm nám thông thường bộ trị nám Minh Y Đường hướng đến phương pháp đào sâu nguyên căn gốc rễ của nám, tiêu diệt  chúng và tái tạo nên làn da tươi sáng, mịn màng căng mọng,…

Nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang

Bộ trị nám Minh Y Đường được phát triển dựa trên việc khai thác yếu tố nguyên căn và chữa trị tận sâu gốc rễ của nám, tàn nhang giúp phái nữ lấy lại vẻ đẹp, sáng mịn và căng bóng cho làn da như độ tuổi đôi mươi. Để bào chế ra loại dược phẩm này thì việc tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng da như vậy cần được tìm hiểu một cách rõ ràng nhất. 

Nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hình thành nám tàn nhang
Nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hình thành nám tàn nhang

Nám, tàn nhang những vùng da thâm đen được hình thành chủ yếu đến từ sự sản sinh ồ ạt của các hắc tố Melanin. Đây là loại sắc tố có rất nhiều trong tóc và mắt người. Và các nguyên nhân dẫn đến việc hình thành Melanin là những tác động do các yếu tố môi trường bên trong và bên ngoài cơ thể như: tia UV do ánh sáng mặt trời, do màn hình máy tính; hình thành sau quá trình mang thai, sinh đẻ sản sinh hoocmon MSH kích ứng Melanin; quá lạm dụng mỹ phẩm trong thời gian dài; tuổi tác tăng cao quá trình lão hóa,…

Trước những tình trạng trên đội ngũ y bác sỹ Phòng chẩn trị y học cổ truyền Minh Y Đường  đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm trị nám tàn nhang giúp chị em điều trị tận gốc chân rễ của chúng. Với các thành phần chiết xuất thuần tự nhiên đem đến liệu pháp an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. 

Bộ trị nám Minh Y Đường thành phần và cấu tạo của sản phẩm

Bộ trị nám Minh Y Đường có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với cấu tạo của các dòng thảo dược quý hiếm đặc biệt lành tính với mọi đối tượng sử dụng. Thành phần chủ đạo bao gồm: collagen Nano, Cucurmin Nano, phiên hồng hoa, đan sâm, hồng sâm,…Tất cả chúng được kết tinh lại tại 3 dòng sản phẩm là: lọ đặc trị nám, tàn nhang; lọ phục hồi sáng da và hút chân nám. Kết hợp sử dụng bộ trị nám Minh Y Đường đem đến hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Sản phẩm trị nám tàn nhang Minh Y Đường
Sản phẩm trị nám tàn nhang Minh Y Đường

Xem thêm:

Những công dụng chính của bộ trị nám Minh Y Đường

Bộ trị nám Minh Y Đường là dòng mỹ dược phẩm có tính hiệu quả cao trong việc điều trị thâm nám, tàn nhang ở chị em phụ nữ. Mỗi loại trong danh mục sản phẩm này đóng một vai trò riêng biệt tham gia vào quá trình tái tạo, phục hồi và xóa mờ thâm.

  • Lọ đặc trị nám, tàn nhang: thẩm thấu sâu vào da sẽ làm nhũ hóa chân nám, tàn nhang. Làm mờ chúng từ nguyên căn gốc rễ.
  • Phục hồi sáng da: nâng tone màu da, làm đều màu phục hồi sau quá trình thâm nám, đem đến làn da căng mịn, sáng bóng.
  • Hút chân nám: tiêu diệt hoàn toàn yếu tố gây ra thâm nám, ức chế hoạt động sản sinh Melanin từ sâu trong đáy biểu bì. bổ sung thêm tiết tố cho da.

Với những công dụng và ưu điểm vượt trội trên đây Bộ trị nám Minh Y Đường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ