Phụ nữ tuổi 50 nên mặc váy, đầm gì cho đẹp?

Người phụ nữ nào bước vào độ tuổi 50 cũng cảm thấy mông lung về phong cách thời trang của mình. Đặc biệt là họ không biết mặc gì cho đẹp, cho phù hợp với độ tuổi.

Hiểu được điều này, chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm chọn váy, đầm đẹp cho tuổi 50 mà chị em có thể tham khảo để làm mới tủ đồ của mình và trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn, cùng theo dõi nhé!

Image result for thời trang trung niên

Nắm rõ các tiêu chí khi lựa chọn váy, đầm cho tuổi 50.
Muốn sở hữu những mẫu váy, đầm đẹp,  ấn tượng, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là nắm rõ các tiêu chí khi lựa chọn váy, đầm cho tuổi 50. Vậy những tiêu chí khi lựa chọn váy, đầm cho tuổi 50 là gì? Đó là:-    Phải phù hợp với độ tuổi.
–    Màu sắc không quá lòe loẹt.
–    Không quá ngắn.
–    Không quá bó sát.
–    Phải che được khuyết điểm của cơ thể.
–    Phải thể hiện được sự quyến rũ, sang trọng, mặn mà và son sắc.
–    Không được quá già.

Khi đã nắm rõ được những tiêu chí này thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu những mẫu váy, đầm đẹp nhất, phù hợp nhất và hoàn hảo nhất dành cho tuổi 50.

Những mẫu váy, đầm dành cho u50 đẹp nhất năm 2017.
Dưới đây là một số mẫu váy, đầm đẹp nhất năm 2017 dành cho tuổi 50 mà chị em có thể tham khảo:

Đầm họa tiết hoa.
Đầm họa tiết hoa đang là một trong những xu hướng thời trang trung niên hot nhất năm 2017. Loại đầm này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, năng động cho người phụ nữ mà còn giúp họ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Related image

Với đầm họa tiết hoa, bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm có thiết kế dáng xòe hoặc dáng suông dài xuống quá đầu gối để phù hợp với lứa tuổi 50.

Váy được thiết kế từ chất liệu nhung.
Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng, đẳng cấp thì một chiếc váy được thiết kế từ chất liệu nhung sẽ giúp bạn có được điều đó. Đây chính là một trong những lý do giải thích tại sao những mẫu váy được làm từ chất liệu nhung lại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang trung niên trong năm nay.

Đầm có màu đen tuyền và sử dụng họa tiết hoa màu trắng.
Loại đầm này không chỉ giúp chị em u50 trở nên sang trọng, quý phái, ấn tượng mà còn khiến họ có được sự mạnh mẽ, chính chắn của một người phụ nữ từng trải.

Trên đây là một số mẫu váy, đầm đẹp nhất dành cho tuổi 50, hy vọng những mẫu váy, đầm này sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp, quyến rũ, hấp dẫn và tự tin hơn khi bước ra đường.