Điểm danh những mẫu váy suông dài qua đầu gối “chất” nhất

Các mẫu váy suông dài qua đầu gối đang là xu hướng thời trang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn còn chưa sở hữu mẫu váy trên trong tủ đồ thì hãy sắm ngay cho mình những mẫu mới đẹp và hot nhất hiện nay.

Váy suông dài qua gối đang là xu hướng thời trang được chị em ưa chuộng
Váy suông dài qua gối đang là xu hướng thời trang được chị em ưa chuộng

Váy suông dài qua đầu gối phù hợp với ai?

Bạn là một cô nàng thời thượng? Bạn nữ tính mà vẫn không kém phần ấn tượng, cá tính? Các mẫu váy suông dài cũng chính là một trong những xu hướng thời trang đang được chị em yêu thích. Với thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không mờ nhạt, váy suông dài qua đầu gối giúp phái đẹp che khuyết điểm đôi chân to, vòng hông to, eo ngấn mỡ hay ngực lép, nhỏ, phẳng lỳ. Dù bạn sở hữu vóc dáng cao, thấp, gầy hay béo thì mẫu váy suông cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Váy suông dài, đẹp cho dáng người quả táo

Những người sở hữu vóc dáng quả táo có đặc điểm phần trên to, dưới nhỏ, vòng một  to quá khổ, vòng 2 to và đôi chân lại thon gọn. Chính vì thế, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp chính là một trong những cách giúp che đi nhược điểm và tạo sự cân đối, hài hòa cho cơ thể.

Váy suông phù hợp cho nhiều dáng người khác
Váy suông phù hợp cho nhiều dáng người khác nhau

Những chị em sở hữu dáng quả táo có thể tham khảo váy suông dài cũng khá phù hợp. Đây là trang phục tốt nhất giảm thiểu cái nhìn vào vòng eo quá to và che được phần mỡ thừa quanh bụng. Hơn nữa, chúng giúp bạn gái thoải mái hoạt động và tự tin mỗi khi dạo phố. Đừng bỏ qua mẫu váy này nhé.

Váy suông dài dành cho dáng người quả lê

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng quả lê có phần trên nhỏ, phần dưới to. Vòng 1, 2 thon gọn nhưng từ phần đùi trở xuống dưới lại quá khổ khiến thân hình mất cân đối. Chính vì thế, lựa chọn trang phục che đi nhược điểm vòng 1 và cân đối với vòng 2,3 luôn là câu hỏi được chị em tìm kiếm.

Váy suông dài là một trong những gợi ý dành cho các cô nàng. Váy suông mang đến vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật cho những cô nàng có dáng người quả lê. Nếu còn chưa sở hữu chiếc váy suông trong tủ đồ thì bạn hãy sớm sắm cho mình nhé.

Váy suông dành cho dáng người đồng hồ cát

Đây cũng chính là một trong những dáng người dễ dàng nhất trong việc lựa chọn trang phục. Nếu bạn là cô nàng sở hữu vòng 1 và vòng 3 căng tròn, vòng 2 thon gọn thì không cần phải băn khoăn có thích hợp với váy suông dài hay không bởi đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Các mẫu váy suông dài đẹp và hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn hay đổi phong cách của bản thân với những mẫu váy mới hiện đại thì đừng bỏ qua váy suông dài qua đầu gối. Đây cũng chính là những gợi ý đơn giản và tuyệt đẹp. Tham khảo ngay nhé.

Váy suông dài qua đầu gối mang đến vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút
Váy suông dài qua đầu gối mang đến vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút
Các mẫu váy suông họa tiết được yêu thích
Các mẫu váy suông họa tiết được yêu thích
Váy suông qua đầu gối kiểu 1 màu đang được nhiều phái đẹp công sở ưa chuộng
Váy suông qua đầu gối kiểu 1 màu đang được nhiều phái đẹp công sở ưa chuộng
Mẫu váy qua đầu gối trẻ trung và ấn tượng
Mẫu váy qua đầu gối trẻ trung và ấn tượng
Mẫu váy dáng suông sexy, quyến rũ đang là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tươi mới.
Mẫu váy dáng suông sexy, quyến rũ đang là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tươi mới
Đừng bỏ qua mẫu đang được giới trẻ săn lùng này nhé
Đừng bỏ qua mẫu đang được giới trẻ săn lùng này nhé

Đừng bỏ qua những mẫu váy suông dài qua đầu gối như gợi ý phía trên để biến hóa bản thân đẹp và quyến rũ, đa phong cách. Đây cũng là những mẫu váy thời thượng, ngày càng HOT hiện nay. Tuy nhiên, để trang phục của bạn tôn dáng thì nên chú ý kết hợp những mẫu trên với các phụ kiện đi kèm cùng phối kết hợp màu sắc phù hợp nhé. Tìm hiểu thêm bài viết mặc đầm suông mang giày gì để tiện cho việc phối đồ nhé các nàng.