Thuốc tăng cân tảo mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bên cạnh những loại thuốc tăng cân Đông Y giúp tăng cân nhanh chóng thì nhiều người cũng chọn cho mình giải pháp riêng đó chính là “thuốc tăng cân tảo mặt trời”. Liệu rằng thảo dược tăng cân tảo mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp tăng cân này nhé.

Sơ lược về thuốc tăng cân tảo mặt trời

Thuốc tăng cân tảo mặt trời hay còn được gọi tắt với cái tên tảo mặt trời là một sản phẩm có công dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện, hỗ trợ tăng cân một cách nhanh chóng.

 

Nguồn gốc xuất xứ của thuốc tăng cân tảo mặt trời

 

Nói đến tảo mặt trời người ta thường nghĩ ngay đến loại tảo nổi tiếng của Nhật Bản đó là tảo mặt trời Spirulina. Đây là sản phẩm vô cùng nổi tiếng, được lưu hành trên toàn thế giới và được công ty TNHH Ecopath phân phối chính thức tại Việt Nam.

 

Thành phần có trong thuốc tăng cân tảo mặt trời Spirulina

 

Sản phẩm tảo mặt trời Nhật Bản Spirulina chứa nguồn dưỡng chất dồi dào. Trong tảo chứa hơn 100 loại vi chất dinh dưỡng mà không có bất kỳ loại thực phẩm tự nhiên nào sánh bằng.

 

Các thành phần dinh dưỡng chính có trong thuốc tăng cân tảo mặt trời Spirulina gồm: Protein, các hợp chất vitamin (Vitamin B1, B2, B6, B12; vitamin C; Vitamin D, Vitamin E), axit không bão hòa, các loại men và khoáng chất…

 

Tác dụng của thuốc tăng cân tảo mặt trời Nhật Bản

 

Không chỉ cung cấp hơn 100 dưỡng chất thiết yếu giúp người gầy tăng cân tự nhiên hiệu quả mà tảo mặt trời Spirulina còn sở hữu vô vàn công dụng khác như:

 

  • Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược của cơ thể.
  • Hàm lượng GLA trong thuốc tăng cân tảo mặt trời tạo ra hormone điều tiết các tế bào làm giảm triệu chứng của các căn bệnh tim, huyết áp cao, hệ thống cơ, cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng.
  • Kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn từ đó giúp cơ thể tăng cân một cách hoàn toàn tự nhiên.
  • Nâng cao sức đề kháng, cải thiện tình trạng suy nhược, cơ thể ốm yếu, phòng tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường.

 

Giá bán thuốc tăng cân tảo mặt trời Spirulina

 

Bên cạnh câu hỏi “thuốc tăng cân tảo mặt trời có tốt không?” thì giá bán tảo mặt trời cũng là chủ đề được nhiều người đề cập đến. Sản phẩm tảo mặt trời Spirulina đang được lưu hành dưới 2 dạng gồm:

 

  • Tảo mặt trời Spirulina 180 viên có giá: 690.000 vnđ/hộp
  • Tảo mặt trời Spirulina 360 viên có giá: 1.170.000 vnđ/hộp

 

 Review thuốc tăng cân tảo mặt trời có tốt không?

 

Tảo mặt trời là sản phẩm được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá là sản phẩm hữu ích nhất với sức khỏe con người thế kỷ 21. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nhận được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng:

 

  • Bác Nam Thành (Nam Định): “Sau khi mổ bướu cổ về, sức khỏe bác sụt giảm nhanh, người gầy hơn rất nhiều. Sau đó, con trai bác (đang làm bên Nhật) gửi sản phẩm thuốc tăng cân tảo mặt trời Spirulina và bảo bác dùng thử. Có thể nói, hiệu quả mà tảo mặt trời mang lại là rất cao. Sức khỏe của bác đã cải thiện hơn rất nhiều, cân nặng tăng lên, ăn uống và ngủ nghỉ tốt hơn xưa rất nhiều.”
  • Chị Thanh Mai (Hà Nội): “Chị biết đến thuốc tăng cân tảo mặt trời từ hồi chị du học bên Nhật. Bây giờ, chị tiếp tục lựa chọn tảo mặt trời cho con trai của mình. Sau khi sử dụng, cháu tăng được 3kg, ăn nhiều hơn và cảm nhận cháu năng động hơn xưa rất nhiều. Chị rất tin tưởng về sản phẩm tảo mặt trời Spirulina của Nhật”

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thuốc tăng cân tảo mặt trời Spirulina của Nhật. Hy vọng bài viết giúp bạn bỏ túi thêm một giải pháp tăng cân toàn diện nhất. Chúc bạn thành công với chiến dịch tăng cân của mình.