TOP 5 kiểu tóc xoăn dài lọn to vô cùng quyến rũ

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to là kiểu tóc bắt nguồn từ Phương Tây và đây cũng chính là xu hướng tóc cho năm nay của phái đẹp mà ai cũng biết đến, kiểu tóc mang đến tính phóng khoáng cùng một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và năng động.

Ở Hàn Quốc mẫu tóc xoăn dài lọn to được các cô nàng sành điệu rất ưa thích và lựa chọn cho phong cách của bản thân.Kiểu tóc với những biến tấu độc đáo như sóng nhỏ, sóng to, sóng ngắn hoặc sóng dài. Đây sẽ là gợi ý cho bạn thỏa thích lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Một điểm cần lưu ý khi để kiểu tóc xoăn là các nàng nên kết hợp chúng với những tông màu tóc nhuộm sáng để tránh bị già hơn tuổi. Nếu bạn gái chưa chọn được mẫu tóc phù hợp cho bản thân mình thì hãy theo dõi những mẫu hình ngay dưới đây nhé.

Tóc dài uốn xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước là một trong những mẫu tóc xoăn dài đẹp và là xu hướng khá hot của các sao Hàn Quốc mang lại sự nữ tính và quyến rũ và cực kỳ cá tính dễ thương mà chúng đem lại  cho các bạn nữ. Với kiểu tóc này tất cả các cô nàng sở hữu mọi khuôn mặt đều phù hơp và khiến mọi chàng trai say đắm vì sự trẻ trung duyên dáng của các nàng. Chỉ cần thay đổi  mình một chút theo kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước này thì chắc chắn là phong cách thời trang của bạn sẽ luôn thời thượng hiện đại và đẳng cấp nhất.

kiểu tóc xoăn dài lọn to
Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước

Tóc dài uốn lọn

Tóc dài xoăn lọn dành cho bạn gái dưới đây sẽ giúp phái đẹp biến hoá trở thành các cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp. Với cách uốn xoăn lọn này bạn gái sẽ trở nên cực kỳ toả sáng đó nhé!

Kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh sẽ đặc biệt hơn khi được phối hợp giữa các tone màu tóc hạt dẻ hay nâu gỗ thì chắc chắn rằng nước da của bạn gái sẽ được tôn lên và gợi nét trẻ trung nhí nhảnh.

kiểu tóc xoăn dài lọn to
Kiểu tóc dài uốn lọn

Tóc xoăn dài uốn nhẹ phần đuôi

Nếu như bạn gái đang quá mê mệt với ,mẫu tóc xoăn nhẹ nhàng của các hàn quốc trên truyền hình nào đó các bạn gái đang xem thì chắc chắn đó là kiểu tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi này rồi, với mẫu tóc này bạn gái có thể đánh rối cá tính hoặc để mái dễ thương, còn những bạn gái sành điệu hơn có thể để dáng tóc rẽ ngôi giữa tất cả đều rất đẹp và có thể tôn lên đường nét khuôn mặt đó nhé!

kiểu tóc xoăn dài lọn to
Kiểu tóc xoăn dài uốn nhẹ phần đuôi

Tóc dài uốn lọn to

Bạn gái đang muốn tìm kiếm cho mình mẫu tóc xoăn dài lọn to thì bạn đừng bỏ qua những kiểu tóc uốn xoăn này nhé. Với kiểu tóc này mang đến cho các nàng sự dịu dàng, thanh thoát và thanh lịch.

kiểu tóc xoăn dài lọn to
Kiểu tóc dài uốn lọn to

Những gợn tóc xoăn to nhẹ nhàng sẽ giúp các đường nét trên gương mặt bạn gái trông mềm mại, dịu dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm nâu mái tóc theo tone tối hoặc tone sáng phù hợp với màu da để mái tóc được tươi mới, nổi bật.

Đã nhiều năm trôi qua, dường như mẫu tóc nữ này vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi, mà vẫn được nhiều phái đẹp  ưu ái ưa chuộng, vậy bạn gái đã sẵn sàng thử ngay kiểu tóc mới ngay bây giờ chưa? Nếu các nàng muốn đón một mùa hè đầy sự trẻ trung, năng động và tưới mới, thật xinh đẹp và cuốn hút ánh mắt mọi người xung quanh, thì hãy thử ngay bộ sưu tập này ngay nhé? Chúc các bạn gái thành công!