Cách sử dụng bông tẩy trang isana hiệu quả

Bông tẩy trang isana là dòng sản phẩm được nhiều chị em tin dùng . Tuy nhiên không phải ai cùng biết cách sử dụng để có thể tận hưởng được tối đa công năng chăm sóc da của dòng bông tẩy trang này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng bông isana hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Bông tẩy trang isana và nước tẩy trang

Cũng như nhiều loại bông tẩy trang khác, bông isana trước hết được biết đến dùng kết hợp với nước tẩy trang, các loại kem hay sữa tẩy trang để làm sạch bụi bẩn, cặn nhờn hay lớp trang điểm trên da. Bạn có thể dùng miếng bông isana thấm dung dịch tẩy trang đãm ướt rồi nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Dung dịch được massage nhẹ nhàng giúp thẩm thấu sâu bên trong, mang đến làn da sạch, khỏe. Chỉ cần thực hiện tẩy trang trên da từ 20-30 giây là bạn đã có được làn da khỏe, lại được cung cấp độ ẩm tối đa.

Bông tẩy trang isana 
Bông tẩy trang isana

Bông tẩy trang và nước đá lạnh

Không chỉ dùng để tẩy trang mà bông isana còn dùng trong chăm sóc da. Bạn chỉ cần dùng bông isna kết hợp với nước đá lạnh là cách để có được làn da khỏe. Bông thấm nước đá lạnh rồi thoa nhẹ nhàng lên da một lượt, sau đó bôi kem trị nám hoặc sản phẩm làm sáng da. Cách này giúp thông thoáng lỗ chân lông, kem dưỡng thấm sâu vào bên trong để có được làn da đẹp. 

Xem thêm:

Tẩy tế bào chết với bông tẩy trang

Thường xuyên tẩy tế bào chết cũng là cách chăm sóc da chị em nào nên áp dụng. Với một miếng bông tẩy trang isana thấm đẫm nước hoa hồng, bạn chỉ cần thoa nhẹ lên da theo vòng tròn từ tròn từ trong ra ngoài, ấn nhẹ nhàng để đẩy lớp tế bào chết. 

Bông tẩy trang isana 

Dưỡng ẩm cho da bằng bông tẩy trang

Bông tẩy trang isana còn được dùng như một loại mặt nạ cấp ẩm choc ho da hiệu quả. Bạn chỉ cần cho tinh chất dưỡng ẩm thấm đều lên miếng bông tẩy trang rồi dùng ngón tay thoa nhẹ nhàng lên đều khắp mặt để dưỡng chất thấm vào bên trong. Để miếng bông như vậy từ 15-20 phút rồi gỡ bỏ bạn sẽ thấy làn da mịn mướt, khác biệt. Nếu muốn trị nám hay vết thâm sẹo bạn chỉ cần đắp mặt nạ xong thoa kem lên vùng cần điều trị là được. Với cách này bạn sẽ có làn da sáng khỏe, mịn mượt trông thấy.

Bông tẩy trang isana với nhiều công dụng trong làm đẹp, chăm sóc da chắc chắn là sản phẩm mà nhiều chị em tìm kiếm. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có được làn da đẹp như ý. Ngoài ra chị em có thể tham khảo thêm đánh giá chi tiết của các loại bông tẩy trang khác như vboong tẩy trang Muji tại đây