Gợi ý chọn đầm xòe cho phụ nữ trung niên

Tuổi trung niên – cái tuổi không còn quá trẻ để chọn những bộ quần áo màu mè, phá cách nhưng cũng không quá già để chọn những bộ quần áo tối màu,rộng thùng thình. Ở độ tuổi này,chị em có rất nhiều sự chọn lựa để trông bản thân thật xinh đẹp,cuốn hút hơn bao giờ hết. Và dưới đây sẽ là những gợi ý chọn đầm xòe cho phụ  nữ trung niên thêm ấn tượng nhất.

1. Kiểu dáng đầm xòe
Đây là yếu tố đầu tiên, quan trọng mà chị em cần quan tâm. Ở tuổi trung niên, những thay đổi về cơ thể, vóc dáng khiến cho chị em thêm phần khó khăn khi chọn. Một thân hình không còn được thon gọn, vòng eo ngấn mỡ hay vòng 1 chảy xệ,…là những gì mà chị em phải trải qua. Vì thế,việc chọn cho bản thân những mẫu đần xòe phù hợp sẽ phần nào giúp chị em tự tin hơn, che đi những khuyết điểm không hài lòng trên cơ thể.

Image result for đầm xòe cho phụ nữ trung niên

Những kiểu dáng đầm xòe dạng suông hay chữ A sẽ là những mách nhỏ hay ho đấy. Những thiết kế này sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm, giúp bạn trông sang trọng, quyến rũ, tạo nên sức hút cho người đối diện.

2. Màu sắc 
Tùy theo sở thích, cũng như môi trường hướng đến, chị em có thể chọn cho mình những mẫu đầm xòe với màu sắc yêu thích. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn những gam màu trầm,không quá lòe loẹt.

Một số gợi ý dành cho chị em như: Những chiếc đầm xòe màu xanh than, xám, xanh navy, đen, tím,…Hãy chọn cho mình những màu sắc nền nã, trang nhã,nhẹ nhàng để tăng thêm phần quý phái cho bản thân nhé.

Lưu ý, bạn cũng không nên quá lạm dụng với việc phối cùng bộ đồ quá nhiều màu khác nhau. Điều này sẽ khiến bạn trở nên rườm rà và gây phản cảm trong mắt người nhìn.

3. Chất liệu
Còn đối với chất liệu váy thì sao? Lời khuyên dành cho những chị em có thân hình mũm mĩm là nên tránh xa những bộ đầm xòe có chất liệu dày hay quá mỏng vì điều này sẽ lộ khuyết điểm.

Image result for đầm xòe cho phụ nữ trung niên

Những chất liệu chị em nên chọn đó là:chất kiệu ren, vải nỉ, voan,…vừa nhẹ nhàng, nhưng cũng rất sang trọng cho người mặc.

4. Phụ kiện đi kèm
Đối với những bữa tiệc tùng, party hay những buổi vui chơi dã ngoại để trông thật nổi bật thì những chiếc túi xách cao cấp, khăn quàng, giày cao gót hay những đôi bông tai nhỏ xinh là những mách nhỏ không thể thiếu dành cho bạn đấy.

Với 4 gợi ý về cách chọn đầm xòe cho phụ nữ trung niên, hãy luôn là người phụ nữ hiện đại, tự tin, sành điệu để luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn nhé cô gái.